Leadership for ISO9001:2015
เพื่อทำความเข้าใจบทบาทความรับผิดชอบและอำนาจหน้าที่ของผู้นำในการจัดการความมุ่งมั่นในการเป็นผู้นำเพื่อสนับสนุนการสร้างดำเนินการบำรุงรักษาและปรับปรุงระบบการจัดการคุณภาพ
ระยะเวลาการฝึกอบรม : 1 วัน*
- การบรรยาย Class room
- กิจกรรมแบบกลุ่ม Work shop (ถ้ามี)
- ทำแบบทดสอบ (ถ้ามี)
Public
ราคายังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม
In-house
ค่าอบรม ตามใบเสนอราคาเพื่อทำความเข้าใจบทบาทความรับผิดชอบและอำนาจหน้าที่ของผู้นำในการจัดการความมุ่งมั่นในการเป็นผู้นำเพื่อสนับสนุนการสร้างดำเนินการบำรุงรักษาและปรับปรุงระบบการจัดการคุณภาพ
สอดคล้องกับมาตรฐานสากล ISO 9001: 2015,สร้างประสิทธิภาพ Quality Management System, นโยบายคุณภาพกลยุทธ์และวัตถุประสงค์กับทิศทางการจัดตำแหน่งเชิงกลยุทธ์ขององค์กร,
บูรณาการระบบการจัดการคุณภาพภายในกระบวนการทางธุรกิจเพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์,
สนับสนุนบทบาทการจัดการที่เกี่ยวข้องอื่น ๆ
เพื่อแสดงถึงความเป็นผู้นำของพวกเขาสร้างบริบทขององค์กรการตัดสินใจของผู้มีส่วนได้เสีย
และความคาดหวังของพวกเขาการกำหนดความเสี่ยงและโอกาสในการปรับปรุง QMS เพื่อความสำเร็จอย่างยั่งยืน
วัตถุประสงค์ในการฝึกอบรม
- การเปลี่ยนแปลงแนวคิดในระบบการจัดการคุณภาพ (ISO 9001: 2015)
- ข้อกำหนดของ ISO 9001: 2015
- หลักการในการประมวลผล QMS, วงจร P-D-C-A และการคิดความเสี่ยง
- ความเป็นผู้นำ สำหรับมาตรฐาน ISO 9001: 2015 ตามข้อกำหนดที่ 5. ความเป็นผู้นำและความมุ่งมั่น (Leadership)
- บทบาทความรับผิดชอบและอำนาจ ผู้นำด้าน ISO 9001: 2015
- แนวคิดที่ประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืน QMS 2015
- การตั้งทีมบริหารคุณภาพ
- แนวทางในการรักษาระบบคุณภาพ การแก้ไขและการป้องกัน และการปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง
- กรณีศึกษา / การปฏิบัติการ
- ผู้บริหาร
- หัวหน้างาน
- คณะทำงานด้านคุณภาพ