Key Performance Indicator “ดัชนีชี้วัดผลการปฏิบัติงานสำหรับมาตรฐาน ISO 9001”
ในการนำระบบบริหารไปปฏิบัติให้มีประสิทธิผลไม่ว่าระบบบริหารนั้นจะได้การรับรองกับมาตรฐาน ISO 9001, ISO 14001, OHSAS 18001 หรือไม่ก็ตาม
ระยะเวลาการฝึกอบรม : 1 วัน*
- การบรรยาย Class room
- กิจกรรมแบบกลุ่ม Work shop (ถ้ามี)
- ทำแบบทดสอบ (ถ้ามี)
Public
ราคายังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม
In-house
ค่าอบรม ตามใบเสนอราคา
วัตถุประสงค์ในการฝึกอบรม
ในการนำระบบบริหารไปปฏิบัติให้มีประสิทธิผลไม่ว่าระบบบริหารนั้นจะได้การรับรองกับมาตรฐาน
ISO 9001, ISO 14001, OHSAS
18001 หรือไม่ก็ตาม
การดัชนีเกณฑ์ชี้วัดและกระบวนการติดตามประเมินผลเป็นสิ่งที่จำเป็นในการบริหารจัดการให้องค์กรบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้
หัวข้อในการการฝึกอบรม
- อธิบายข้อกำหนดที่เกี่ยวข้องกับวัตถุประสงค์คุณภาพ
- ความหมายและความสำคัญของวัตถุประสงค์และตัวชี้วัด
- การวิเคราะห์องค์กร SWOT Analysis
- ความสัมพันธ์ระหว่างบริบทองค์กรและวัตถุประสงค์คุณภาพ
- ความสัมพันธ์ระหว่างนโยบายและวัตถุประสงค์คุณภาพ
- การกำหนดวัตถุประสงค์คุณภาพขององค์กร
- การกำหนดตัวชี้วัดหลัก
- การวางแผนเพื่อให้บรรลุตามผลสำเร็จ
- การติดตามและการรายงานผลการติดตาม
- การจัดการเมื่อตัวชี้วัดไม่เป็นไปตามข้อกำหนด
- เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมมีความรู้ ความเข้าใจ ในเรื่องการกำหนด ดัชนีวัดสมรรถนะในการปฏิบัติงาน KPI เพื่อการประเมินผลการปฏิบัติงานและการมองภาพรวมการประเมินผลการปฏิบัติงานทั้งระบบขององค์กร ตลอดจนประโยชน์ของการประเมินผลการปฏิบัติงานที่มีผลต่อความสำเร็จขององค์กร
- เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถกำหนด ออกแบบ และระบุดัชนีวัดสมรรถนะการปฏิบัติงาน KPI ที่สามารถวัดได้ พร้อมแผนการปฏิบัติงานที่ชัดเจน เพื่อการสนับสนุนต่อ วิสัยทัศน์ พันธะกิจ กลยุทธ์ หรือวัตถุประสงค์ขององค์กร
- เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถกำหนดวิธีการและเครื่องมือในการเก็บข้อมูล เพื่อประเมิน เป้าหมายการปฏิบัติงานตามแนวทาง KPI และสามารถทบทวนผลการปฏิบัติจาก KPI ที่ตั้งไว้ เพื่อการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง
- ผู้บริหาร
- ผู้จัดการ
- หัวหน้างาน
- เจ้าหน้าที่คณะทำงาน ISO