Intertek (www.intertek.com)

ดาวน์โหลดใบสมัคร

เปิดรับสมัครจำนวนจำกัด !!!

สำรองที่นั่ง ที่นี่

 

Leadership and Quality Management Representative “ตัวแทนฝ่ายบริหารระบบคุณภาพ (QMR)”

ผู้ตรวจติดตามภายใน คือบุคลากรที่ทำหน้าที่ในการตรวจสอบทบทวนระบบพร้อมตัวแทนฝ่ายบริหารระบบคุณภาพนับว่ามีบทบาทอย่างยิ่งในการจัดทำและควบคุมระบบให้มีประสิทธิผล

ระยะเวลาการฝึกอบรม : 1 วัน* 

วิธีการการฝึกอบรม

  • การบรรยาย Class room 
  • กิจกรรมแบบกลุ่ม Work shop (ถ้ามี)
  • ทำแบบทดสอบ (ถ้ามี) 
** หลักสูตรบรรยายเป็นภาษาไทย **

Public                     ราคายังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม
In-house ค่าอบรม  ตามใบเสนอราคา

วัตถุประสงค์ในการฝึกอบรม
ผู้ตรวจติดตามภายใน คือ บุคลากรที่ทำหน้าที่ในการตรวจสอบทบทวนระบบพร้อมตัวแทนฝ่ายบริหารระบบคุณภาพ นับว่ามีบทบาทอย่างยิ่งในการจัดทำและควบคุมระบบให้มีประสิทธิผล ดังนั้นบุคลากรที่ทำหน้าที่ตัวแทนฝ่ายบริหารจำเป็นต้องทราบหน้าที่ความรับผิดชอบ ข้อกำหนดเชิงลึก วิธีการจัดทำ และบริหารโครงการ รวมถึงปัญหาและการแก้ไขปัญหาอย่างถูกต้องเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพ และประสิทธิผลขององค์กร

หัวข้อในการการฝึกอบรม
  • ความหมาย หน้าที่ และความรับผิดชอบของ QMR ใน ISO 9001:2015 
  • หลักการและแนวคิดสำหรับ Process Approach 
  • หลักการและแนวคิดสำหรับการปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง P-D-C-A Cycle 
  • การคิดบนพื้นฐานของความเสี่ยง Risk Based Thinking 
  • อธิบายข้อกำหนดของ ISO 9001:2015 ที่เกี่ยวข้องกับ QMR 
  • การจัดการวางแผนการตรวจประเมินอย่างมีประสิทธิภาพ 
  • การจัดการกับประเด็นความไม่สอดคล้องอย่างมีประสิทธิภาพและการติดตามผล 
  • การประเมินสมรรถนะของระบบบริหารคุณภาพ 
  • การรายงานประสิทธิภาพของระบบการจัดการด้านคุณภาพ 
  • การวางแผนและจัดการกับระบบคุณภาพอย่างมีประสิทธิภาพ 
  • QMR กับ ภาวะผู้นำ
ประโยชน์ที่จะได้รับ
  • ผู้เข้าร่วมฝึกอบรม (QMR) มีความรู้ความเข้าใจในบทบาทหน้าที่ของตัวเอง
  • มีการวางแผนและจัดการกับระบบบริหารคุณภาพอย่างเป็นระบบ 
  • มีการติดตามผลและรายงานสมรรถนะของระบบเพื่อการปรับปรุงอย่างต่อเนื่องขององค์กร 
ผู้ที่ควรเข้ารับการอบรม
  • เจ้าของกิจการ
  • ผู้บริหารขององค์กร 
  • ตัวแทนฝ่ายบริหารขององค์กร (QMR)                    
  • คณะทำงานด้านคุณภาพ 
  • ผู้ตรวจติดตามภายใน 
  • บุคคลที่สนใจ